Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Lý do để bạn nên làm "chuyện ấy" nhiều hơn vào mùa đông

Có thể với nhiều người, mùa đông lạnh sẽ khiến họ cảm thấy ngại làm “chuyện ấy” vì không muốn phải cởi quần áo. Tuy nhiên theo các nhà khoa học, quan hệ vào mùa đông tuyệt vời hơn so với mùa hè. Thậm chí còn khuyến khích các cặp đôi nên “yêu” nhiều hơn.

Dưới đây là những lý do tuyệt vời mà bạn nên quan hệ vào mùa này.


1. Giúp cơ thể ấm hơn

Nếu như vào mùa hè thì “chuyện ấy” có thể khiến bạn toát mồ hôi và cảm giác nóng bức, khó chịu. Nhưng những vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết vào mùa đông. Khi trời lạnh, người ta thường có xu hướng xích lại gần nhau hơn và do đó sẽ kích thích cảm hứng của cả hai.

Hơn nữa, vì bên ngoài trời lạnh nên hai người sẽ dành nhiều thời gian dạo đầu hơn để khiến cơ thể ấm dần. Điều đó sẽ khiến cả hai dễ “lên đỉnh”.

2. Dành nhiều thời gian cho nhau hơn

Vào mùa đông, mọi người vì ngại trời lạnh nên thường có xu hướng thích nằm nhà đắp chăn hơn ra đường. Chính vì vậy, các cặp đôi có thể dành nhiều thời gian nằm bên nhau hơn trước và sau khi “yêu”.

Hãy tranh thủ lúc đó dành cho nhau những lời âu yếm, những cái vuốt ve để khiến cả hai thêm hứng thú.

3. Bạn có thể đi tất

Một nghiên cứu đã chứng minh phụ nữ sẽ đạt cực khoái nhiều hơn khi họ đi tất trong khi quan hệ. Và chắc chắn vào mùa đông, bạn sẽ sẵn sàng đi tất hơn mùa hè rất nhiều.

Vừa giữ ấm cho cơ thể lại vừa kích thích cảm xúc khi “yêu”, đó chính là lợi ích của việc đi tất vào mùa đông.

4. Xua tan sự tẻ nhạt

Mỗi khi tới mùa đông thì tâm lý của con người cũng dễ buồn rầu và căng thẳng bởi ít sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Quan hệ tình dục chính là “liều thuốc” hoàn hảo để giải tỏa tâm lý, giải phóng oxytocin và endorphins giúp giảm căng thẳng, tăng cường sự liên kết, gắn bó giữa các cặp đôi.

5. Tăng cường sức đề kháng

Nếu bạn không muốn bị cảm cúm trong mùa lạnh thì hãy thử suy nghĩ tới việc quan hệ nhiều hơn. Một nghiên cứu vào năm 2004 đã cho thấy mối liên hệ giữ việc “yêu” thường xuyên với hệ miễn dịch tốt.

Vì vậy nếu bạn muốn có một sức đề kháng tốt thì hãy thử gạ nửa kia cùng “hâm nóng” chuyện tình yêu của hai người.

Mùa xuân là mùa vạn vật bắt đầu nảy nở sinh sôi, khí trời ấm áp, cơ thể con người cũng hưng phấn cùng trời đất, tinh thần phấn chấn, sức lực sung...


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.