Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

“Cậu nhỏ” đổi màu có thể là mối nguy hiểm khôn lường

“Cậu nhỏ” của bạn có thể bị thay đổi về màu sắc tuy không phải là điều hay ho nhưng trong một số trường hợp, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng điều này là hoàn toàn bình thường và không có gì phải lo lắng

Khi nam giới bị kích thích, "cậu nhỏ" có thể chuyển sang màu tím hoặc đỏ và đó là do có lượng máu chảy cung cấp tới dương vật. Nhưng nếu nó không trở lại bình thường sau “cuộc vui” thì đó lại có thể là dấu hiệu chẳng tốt lành.

Có một số yếu tố có thể dẫn đến sự thay đổi màu sắc của "cậu bé". Vì vậy việc kiểm tra kỹ càng là rất quan trọng.



1. Ung thư

Theo trang NHS, sự thay đổi màu da của "cậu bé" hay da bọc quy đầu có thể là một triệu chứng của ung thư.

Cánh mày râu cũng nên để ý đến các vết lồi hay vết sưng mà không tự lành sau một tháng, xuất tinh có mùi hôi; da hay lớp da quy đầu bị dày lên hoặc bị phát ban có thể là dấu hiệu đáng báo động.

2. Bệnh lây qua đường tình dục

Những chỗ rộp, vết sưng thâm, bầm tím có thể là triệu chứng của một số căn bệnh lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục (Herpes) và bệnh giang mai (Syphilis).

Ngoài ra còn có các triệu chứng khác cần phải để mắt như: cảm giác bị phỏng, ngứa ngáy, mệt mỏi hay bị sốt.

3. Ban xuất huyết

Ban xuất huyết là các chấm và nốt xuất huyết màu tím hoặc đỏ nằm dưới da. Theo tờ Medical News Today, các vết nốt tụ máu thường là dấu hiệu của một hiện trạng từ bên trong cơ thể, chẳng hạn như sự đông máu, thiếu dinh dưỡng, hoặc viêm nhiễm.

4. Dị ứng

"Cậu nhỏ" có thể bị dị ứng cũng như toàn bộ phần còn lại của cơ thể. Và dị ứng có thể gây ra mẩn ngứa phát ban cũng như thay đổi về màu sắc.

Theo tờ The Sun, bạn còn có thể bị mắc phải hội chứng Steven-Johnson - một loại phản ứng dị ứng nghiêm trọng hơn mắc phải do sử dụng thuốc.

Nếu bạn đang có bất kỳ triệu chứng nào ở trên, bạn nên tìm gặp bác sĩ để kiểm tra.
Những thay đổi của "cậu nhỏ" về kích thước, hình dáng cũng khả năng hoạt động khi tuổi tác của quý ông tăng lên luôn là vấn đề được các quý ông đặc...


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.